Sunday 15 February 2009

Need for Speed: Undercover

กมส์ Need for Speed: Undercover
เกมส์ซิ่งรถภาคใหม่ที่รอคอย ภาคนี้กลับมาซิ่งแบบใต้ดินกันอีกครั้ง






ทันทีที่ทราบผลจากยอดขายของภาค Need for Speed ProStreet ทางคุณ John Riccitiello ที่มีตำแหน่งเป็น CEO ของ Electronic Arts ถึงกับหน้าถอดสีอย่างแรก พร้อมกับบ่นออกมาว่า What a Damm shit ! (แปลกันเองนะ) เมื่อรู้ว่ายอดขายของเกมภาคล่าสุดนั้นไม่ได้ตามเป้าที่คาดไว้เอาเสียเลย และเขาผิดหวังมากที่คิดปรับเปลี่ยนรูปแบบของเกมส์ Need for Speed จากการแข่งรถแบบใต้ดินมาเป็นการแข่งรถแบบถูกกฏกติกาในภาค Need for Speed ProStreet และแล้วเขาก็ตัดสินใจทุบโต๊ะดังปั๊งงงงง! และตัดสินใจส่ง Need for Speed ภาคใหม่ออกมาแนวใต้ดินอีกครั้งในชื่อภาคว่า Need for Speed: Undercover





เนื้อเรื่องของเกมส์ Need for Speed: Undercover จะเป็นการแข่งรถแบบใต้ดินกันอีกครั้ง ซึ่งอาจจะเรียกว่าเป้นการแข่งรถก็ไม่ได้เสมอไป เพราะในเกมส์ภาคนี้ผู้เล่นจะมีทั้งแข่งรถแบบใต้ดิน และรับภารกิจขับรถแบบเป็นตีนผีขับรถส่งคนหรือส่งของ ไปให้ถึงจุดหมายในเวลาที่ต้องการ โดยที่ระหว่างทางจะมีคู่อริ ตำรวจ หรืออื่นๆ คอยขัดขวาง ซึ่งคุณ John Riccitiello บอกว่าเขาอยากให้ออกมาในรูปแบบของภาพยนตร์เรื่อง Transporter กันเลย แต่จะมียิงกันถล่มกันแบบในหนังหรือไม่ อันนี้ต้องรอชม





และเพื่อความรวดเร็วในการวางจำหน่ายเกม คุณ John Riccitiello บอกว่าในภาคนี้เขาได้ตัดสินใจว่าจ้างทีมงานสร้างถึงสองทีมด้วยกันคือ EA Vancouverและ Black Box เพราะในภาคที่แล้วๆมานั้นเขาใช้ทีมงานน้อยไปหน่อย กว่าเกมจะเสร็จก็กินเวลาไปเป็นปี แต่ในภาคนี้เขาจะให้มันเร็วขึ้น และกำหนดวางจำหน่ายภายในเดือนพฤศจิกายน 2008 นี้ ส่วนภาพเกมส์ยังไม่เปิดเผย ต้องรออัพเดตเกมส์อีกสักนิดหนึ่ง

No comments: